Wednesday, June 9, 2010

ನನ್ನ ಕಥೆಗಳು.............

ನನ್ನ ಕಥೆಗಳು ಇದು ನನ್ನ ಪ್ರಾರ೦ಭದ ಚಿಗುರು..................
 ನಾನಾಗ ನಾಲ್ಕನೇ ಈಯತ್ತೆ ಓದುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ದಿನವೊ ಯಾರಿ೦ದಲಾದರೂ ಕಥೆ ಕೇಳುವ ಚಟ.
ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಚ೦ದಮಾಮದ ಕಥೆ ಓದಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತಮ್ಮ ಅದನ್ನು ಕಿವಿಗೊಟ್ಟು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆಗೆಲ್ಲಾ ನಮಗೆ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದು ವಿಕ್ರಮನ ಶೌರ್ಯ. ತೆನಾಲಿ ರಾಮನ ಜಾಣತನ, ಹೀಗೆ ಅವರ ಕಥೆಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಕೇಳಿ ಆನ೦ದಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ದಿನವಿಡೀ ಅದನ್ನೇ ಆಸ್ವಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ದಿನ ಹೋದೆ೦ತೆಲ್ಲ ಆ ಕಥೆಗಳು ಬೇಸರ  ಬರತೊಡಗಿದವು. ದಿನಕ್ಕೊ೦ದು ಕಥೆ, ಬಾಲಮ೦ಗಳ,ರಾಮಾಯಣ ಮಹಾಬಾರತ ಇವೆಲ್ಲ ಹಳತಾಗತೊಡಗಿದವು.
ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ಸೇರುವ ವೇಳೆಗೆ ಪತ್ತೆದಾರಿ ಕಥೆ ಓದುವ ಗೀಳು ಅ೦ಟಿಕೊ೦ಡಿತು.ತ್ರಿವೇಣಿ, ಸಾಯಿಸುತೆ, ಎಲ್ಲಾ ಬ೦ದು ಹೋದರು. ಅದೂ ಬೇಸರ ಬ೦ತು. ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಬೈರಪ್ಪ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಚ್ಚೊತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ವಿವರಣೆ, ನಿರೂಪಣೆ, ನನಗೆ ಬಹಳ ಹಿಡಿಸಿದ್ದವು.
 ಅಲ್ಲಿ೦ದ ಶುರು ಆಯಿತು ನನ್ನ ಕಥೆ ಬರೆಯುವ ಪ್ರಯತ್ನ. ಬಹಳ ರಾತ್ರಿಗಳು, ಜಾವಗಳು ನನ್ನ ಈ ಬರೆಯುವ ಸಾಹಸಕ್ಕೆ ಸಾಥ್ ನೀಡಿ ಸಾಕ್ಶಿಗಳಾಗಿ ಉಳಿದವು.
ಬರೆದದ್ದನ್ನು ಯಾರಿಗೂ ತೋರಿಸಲು ನಾಚಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು............
ನನ್ನ ಕಥೆ ಮೊದಲು ಓದಿ ನನ್ನನ್ನು ಹೊಗಳಿದ್ದು ...............
ನನ್ನ ಮೊದಲ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗಿ.....................

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. ರಾಘವಣ್ಣ, ನಿನ್ನ ಬರವಣಿಗೆಯ ಶೈಲಿ ಸಖ್ಖತ್ತಾಗಿದ್ದು:-)
    Keep writing...

    ReplyDelete